Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Nhờ Chăm Sóc Gan Khỏe Mạnh Sở Hữu Làn Da Đẹp

Sở hữu làn da đẹp nhờ chăm sóc gan khỏe mạnh là điều mà bất cứ ai cũng biết được. Gan được xem là cơ quan dự  trữ và điều hòa lượng máy ở bên trong cơ thể. Khi cơ thể xảy ra hiện tượng nóng gan khiến quả năng thanh lọc gan, đào thải độc tố bị giảm sút dẫn đến nhiệt độc tích tụ trong máu, và lâu ngày sẽ sinh ra mụn nhọt, mẫn ngứa, mề đay. Chính vì thế, để bảo vệ sức khỏe và sở hữu làn da đẹp nhờ chăm sóc gan khỏe mạnh là các tốt nhất được nhiều người quan tâm.

Gan có ảnh hưởng như thế nào đối với làn da và sức khỏe của bạn?

Làn da báo hiệu bệnh gan
Gan là nơi tiếp nhận các chất dinh dưỡng cũng như các độc tố được dung nạp vào cơ thể từ nhiều nguồn khác nhau. Nếu lượng độc tố vừa phải, gan có đủ thời gian và sức lực để thực hiện chức năng giải độc của mình. Tuy nhiên, khi lượng độc tố đến gan quá nhiều và thường xuyên, buộc gan phải hoạt động quá sức từ ngày này qua ngày khác dẫn đến gan không thể hoàn thành nhiệm vụ, gây tổn thương chính bản thân gan và các bộ phận khác trong cơ thể. Và thật ngạc nhiên khi da là một trong những cơ quan đầu tiên báo hiệu vấn đề bất ổn của gan.
so-huu-lan-da-dep-nho-cham-soc-gan-khoe-manh
Thay đổi màu da: Gan có nhiệm vụ chuyển hóa billirubin để đào thải qua phân và nước tiểu. Khi gan bị nhiễm độc, chức năng chuyển hóa của gan bắt đầu suy giảm, nồng độ bilirubin tăng lên trong máu, tích tụ dưới da, khiến da có màu vàng. Vàng da không đơn thuần chỉ là da có màu vàng mà niêm mạc hoặc kết mạc mắt cũng có thể bị vàng theo.
Mẩn ngứa, mề đay, mụn nhọt, dị ứng: Khi trên da xuất hiện mẫn ngứa, mề đay, đặc biệt là mụn nhọt nổi nhiều, đó là khi chức năng gan bị suy giảm hoặc rối loạn, gan không thể lọc hết độc tố, đào thải hết muối mật. Các chất ấy tích tụ tại gan và có xu hướng đào thải qua ở da gây ra hiện tượng nổi mẫn đỏ, ngứa ngáy, nặng hơn là mụn nước, phù nề khi vỡ có thể gây nhiễm trùng.
Sở hữu làn da đẹp nhờ chăm sóc gan khỏe mạnh
Để sở hữu làn da khỏe đẹp, bạn cần quan tâm chăm sóc sức khỏe lá gan, đừng đợi đến khi gan phát tín hiệu cầu cứu. Nên thay đổi thói quen ăn uống hằng ngày: ăn uống hợp vệ sinh, hạn chế tối đa bia rượu, các loại thực phẩm béo, chiên xào, thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhiều muối.
Khi cơ thể ít vận động, sự đào thải độc tố qua da cũng kém hơn, dần dần làm cho da bạn xấu đi vì các độc tố và chất thải tích tụ lại dưới da nhiều hơn. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các bệnh về da như mụn, viêm da, về lâu dài có thể là ung thư da. Vì vậy, bạn nên dành 30 phút mỗi ngày cho các hoạt động luyện tập thể dục thể thao để nâng cao quá trình trao đổi chất trong cơ thể và giúp tinh thần minh mẫn, sảng khoái, cơ thể đẹp, cân đối.
Detox-trangda4
Để gan có thời gian nghỉ ngơi, bạn nên tránh thức khuya, làm việc quá sức. Bồi bổ gan bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý với nhiều rau xanh, hoa quả tươi, uống nhiều nước.
Thực hiện detox gan giúp thanh lọc đào thải độc tố thường xuyên, tống xuất các chất thải ra ngoài giúp phục hồi các chứng năng cho gan khỏe mạnh. Đây được xem là biện pháp đơn giản và hiệu quả và được nhiều khách hàng trên thế giới quan tâm và lựa chọn. Detox gan là công nghệ độc quyền từ Mỹ, Canada với cơ chế thanh lọc hoàn toàn tự nhiên bằng nước tinh khiết và cafe Organic từ y khoa giúp thanh lọc độc tố, làm mát gan, giúp làm đẹp da từ bên trong.
Detox gan đem lại những lợi ích gì?
+ Cải thiện chức năng của đường ruột, gan và hệ miễn dịch của cơ thể
+ Đẹp da, sáng mắt, cho làn da khỏe mạnh từ bên trong
+ Thúc đẩy sự hình thành glutathione, tăng cường chức năng giải độc gan
+ Sử dụng cafe Organic y khoa trong detox gan còn khiến cho ống mật giãn nở, gia tăng việc đào thải chất độc trong gan ra ngoài cơ thể.
Để tìm hiểu cụ thể hơn về liệu trình detox thanh lọc gan, các khách hàng có thể gọi trực tiếp tới Hotline: 0905 298 768 – 09059 357 68 hoặc trực tiếp đến Viện Quốc tế i-detox địa chỉ số 8- Thủ Khoa Huân – Phường Bến Thành – Quận 1 để được tư vấn và thăm khám miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét