Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2015

Detox da - Thanh lọc thải độc cho da

Trong chúng ta, bất kể ai cũng mang độc tố trong cơ thể. Độc tố có ở khắp nơi: độc tố trong môi trường sống, độc tố trong hóa mỹ phẩm và độc tố thực phẩm; các độc tố này lại dễ dàng được hấp thụ vào cơ thể con người qua nhiều đường như đường thở, đường tiếp xúc qua da, đường ăn uống; vậy nên hàng ngày, cơ thể chúng ta đều tích tụ thêm nhiều độc tố… Lượng độc tố trong cơ thể quá nhiều khiến các cơ quan giải độc của con người như gan, thận, da, phổi hoạt động quá tải, không thải hết độc ra ngoài được, thậm chí còn gây tổn thương, và lượng độc tố ứ đọng lâu ngày trong cơ thể gây ra nhiều bệnh tật.
Sống trong một môi trường ô nhiễm đầy khói bụi, thực phẩm nhiều hóa chất, hóa mỹ phẩm kém chất lượng, nước ta lại là nước nằm trong top 5 nước tiêu thụ nhiều bia rượu nhất Châu Á, độc tố tích lũy hàng ngày, hàng giờ mà không có một phương pháp thải độc hiệu quả nào, vậy nên Việt Nam đã trở thành đất nước có tỷ lệ ung thư cao nhất Thế Giới! Trăn trở vì điều này, lần đầu tiên tại Việt Nam, Viện Quốc tế i-detox đã mạnh dạn đem công nghệ detox cơ thể hàng đầu thế giới về nước, do chính các chuyên gia Mỹ và Canada chuyển giao, được công nhận bởi Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu (CE); trụ sở chính tọa lạc ngay tại cửa Bắc chợ Bến Thành, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với tất cả trang thiết bị hiện đại và cao cấp nhất detox cho tất cả mọi người, thực hiện cuộc cách mạng phòng chống bệnh tật, ngừa ung thư cho người Việt Nam.
Công nghệ detox tại Viện Quốc tế i-detox đem lại những lợi ích hết sức tuyệt vời. Các độc tố được thải ra ngoài, cơ thể sạch sẽ, ngoài phòng chống bệnh tật, ung thư, việc detox còn giúp chúng ta đẹp da, sáng mắt; giúp gan khỏe mạnh; giảm cân hiệu quả; ngừa táo bón, khỏe đại tràng; chữa bệnh mất ngủ; giảm stress; giúp trẻ khỏe, sống lâu; tăng cường năng lượng và rất nhiều các lợi ích khác. Đặc biệt dành cho những người hay uống bia rượu, hay dùng thuốc, gan yếu, có bệnh lý về gan.
Detox da giúp đẹp da, trắng da
Khi cơ thể được detox, đẩy các độc tố ra ngoài, cơ quan tiêu hóa khởi động lại, đưa nước sạch đi khắp cơ thể, bộ phận đầu tiên có thể cảm nhận được tình trạng sức khỏe bên trong chính là đôi mắt. Đôi mắt bạn trở lên sáng, trong và linh hoạt hơn. Giờ đây, đôi mắt không chỉ là cửa sổ linh hồn mà đôi mắt còn là cửa sổ của cơ thể, cho bạn biết cơ thể bạn đang sạch hay đầy các độc tố. Mắt sáng hơn chính là dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đã thải độc tố ra ngoài.
Lợi ích của việc thanh lọc đại tràngDetox da là một trong số những phương pháp giúp da sáng đẹp từ trong ra ngoài
Da đẹp hay không do hai yếu tố quyết định: yếu tố ngoại sinh và yếu tố nội sinh. Yếu tố ngoại sinh là môi trường bên ngoài, các chất xúc tác với da như ánh nắng, màn hình vi tính, xà phòng. Yếu tố nội sinh là gan – cơ quan quyết định tình trạng da.
Để có một làn da đẹp mịn màng và chăm sóc toàn diện, chúng ta cần cải thiện và chăm sóc cả hai yếu tố ngoại sinh và nội sinh: loại bỏ lớp da ngoài xấu xí, thải độc dưới da, thải độc gan từ bên trong và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da để detox toàn diện.
Viện Quốc tế i-detox cung cấp dịch vụ detox da toàn diện từ trong ra ngoài để có được làn da mịn màng, khỏe mạnh.
Việc tiếp xúc gián tiếp hay trực tiếp với môi trường khói bụi; hóa chất; khói thuốc lá; ánh nắng gay gắt, màn hình máy vi tính, điện thoại làm lớp biểu bì da sần sùi, thô ráp và đen xạm. Viện Quốc tế i-detox sẽ giúp bạn loại bỏ lớp da xấu bên ngoài, loại bỏ độc tố ẩn dưới da để bề mặt bên ngoài da sạch sẽ, láng mịn.
thanh lọc da - 1Chăm sóc và nuôi dưỡng gan là yếu tố hết sức quan trọng giúp da đẹp tự gốc
Tuy nhiên gan mới chính là cơ quan quyết định tình trạng của da xấu hay đẹp, da lão hóa nhanh hay chậm; da dễ nổi mụn, mẩn ngứa hay khỏe mạnh; vậy nên, ngoài việc chăm sóc bảo vệ lớp da bên ngoài, việc chăm sóc nuôi dưỡng gan là yếu tố hết sức quan trọng giúp da đẹp từ gốc.
Sau khi detox da, thải độc toàn diện cho da từ trong ra ngoài, làn da mới sạch sẽ cần được bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng cho da sáng mịn, căng tràn sức sống. Tùy theo tình trạng da và nhu cầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định hình thức và loại dưỡng chất cần thiết cho da.
Hình ảnh trước và sau khi Detox da
*Tất cả các phương pháp detox chăm sóc cơ thể tại Viện Quốc tế i-detox đều an toàn, hiệu quả và KHÔNG đau

Hãy gọi đến Hotline: (+84 8) 3 8 248 651 để được chuyên gia tư vấn tốt nhất

Viện Quốc Tế i-detox
 8 Thủ Khoa Huân, P.Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
(08) 38 248 651    –    (08) 38 248 651
info@idetox.vn
http://idetox.vn

Nguồn bài viết : http://idetox.vn/dich-vu/detox-da

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét