Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

7 bí quyết giúp Chi Pu luôn xinh đẹp



Dù phải trang điểm đậm thường xuyên nhưng Chi Pu vẫn có làn da trắng mịn, vậy bí quyết của hot girl này là gì?


Là gương mặt quen thuộc đối với người hâm mộ, dường như Chi Pu ngày càng trở nên trẻ trung, xinh đẹp, cuốn hút hơn. Với cô, dù bận rộn và thường xuyên phải trang điểm, nhưng hot girl không bao giờ quên chăm sóc da, lựa chọn chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện.


Nguy cơ giảm cân bằng phương pháp nhịn ăn detox

Cách thanh lọc giảm cân cho bạn tự tin vóc dáng

Detox nên hay không
Đặc biệt, việc duy trì những thói quen đơn giản hàng ngày chính là bí quyết giúp cô luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Dưới đây là chia sẻ của Chi Pu cùngZing.vn:

1. Bổ sung nước, collagen

70% cơ thể là nước, vì vậy nếu muốn sở hữu cơ thể khỏe mạnh và làn da căng mịn, chúng ta cần bổ sung đủ nước cho cơ thể. Ngoài ra, các thực phẩm bổ sung collagen cũng là lựa chọn thích hợp giúp Chi Pu bảo vệ làn da.
Chi Pu rất quan tâm tới việc chăm sóc, dưỡng da. Ảnh: Thuỳ Chi.


2. Tẩy trang ngay khi xong việc

Thường xuyên phải trang điểm, vì vậy ngay khi kết thúc công việc, mình sẽ tẩy trang ngay với bông và sản phẩm chuyên dụng, sau đó rửa mặt bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng để da mịn màng như ban đầu. Chi Pu đặc biệt chú ý tới vùng quanh mắt bởi đây là khu vực da mỏng, nhạy cảm.

3. Sử dụng mặt nạ từ thiên nhiên

Da mặt thuộc loại hỗn hợp, vì thế, mình thường xuyên sử dụng xịt khoáng để làn da luôn căng mịn và không khô rát. Ngoài ra, khi có thời gian, Chi Pu sẽ tự làm mặt nạ thiên nhiên để đắp như dưa leo, khoai tây để giúp da mặt sáng và mịn hơn.

Ánh đèn phim trường cũng có tác hại không kém ánh sáng mặt trời nên mình vẫn sử dụng một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da ngay cả khi trời tối. Buổi tối là lúc làn da tái tạo lại những hư tổn nên Chi Pu bổ sung nhiều thức ăn giàu vitamin C để cung cấp dưỡng chất cho da.

4. Ngủ đủ giấc

Dù rất bận rộn, nhưng Chi Pu luôn đảm bảo lịch sinh hoạt điều độ, khoa học, ngủ đủ giấc. Trước đây, làn da mình từng xấu đi nhanh chóng chỉ sau một thời gian dài thức khuya đóng phim.

5. Không thể thiếu rau xanh

Đôi lúc vì đồ ăn quá ngon, mình phải "trả giá" bằng việc "đau khổ cắn răng" để giảm cân. Dù không áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt như nhiều nghệ sĩ khác song Chi Pu vẫn phải dừng việc ăn "vô tội vạ" như trước và cân bằng lại thực đơn. Các bữa ăn của mình rất đa dạng và thay đổi liên tục. Tuy nhiên, rau xanh là thực phẩm không bao giờ thiếu.

6. Tập nhảy để đốt cháy mỡ thừa

Tôi luôn duy trì đều đặn thói quen tập luyện tại phòng gym và thực hiện các động tác để săn chắc cơ bụng, đùi. Bên cạnh việc tập thể dục để giải phóng cơ thể, nhảy là cách giải quyết lượng mỡ dư thừa rất thú vị.

Chi Pu sở hữu vóc dáng thanh mảnh, cân đối, vòng eo con kiến nhờ chăm chỉ tập luyện. Ảnh: Thuỳ Chi.


7. Detox bằng nước chanh


Cùng với chế độ ăn uống, tập luyện, mình còn lựa chọn phương pháp detox bằng nước chanh, siro maple (Maple Syrup)và ớt bột. Các thành phần này đều có tác dụng tích cực trong việc duy trì năng lượng và thải độc khỏi cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét