Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Sau Khi Detox Thanh Lọc Gan Bạn Phải Ăn Gì

Detox thanh lọc gan là giải pháp tiên tiến, hiện đại giúp thanh lọc, thải độc tố cho gan hiệu quả, cung cấp cho cơ thể trạng thái “sạch sẽ” và tăng cường hấp thụ dưỡng chất giúp cho gan hoạt động hiệu quả hơn, loại bỏ hiện tượng ngộ độc cồn, đầu óc minh mẫn, không bị stress. Làm sao để thanh lọc gan hiệu quả và ăn gì sau khi detox thanh lọc gan? Hãy cùng xem chia sẻ từ chuyên gia Viện Quốc tế i-detox nhé!
                Xem thêm : 

Tại sao phải detox thanh lọc gan?

Ai cũng biết được gan nắm giữ vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe tổng thể của bạn. Gan thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau như một bộ lọc, loại bỏ độc tố và hỗ trợ tiêu hóa bằng cách sản xuất ra mật để giúp phá vỡ chất béo và hấp thụ vitamin, khoáng chất.
ăn gì sau khi detox thanh lọc gan 2
Gan còn đóng vai trò điều hòa glucose, gan là cơ quan giải độc quan trọng của cơ thể thông qua việc lọc sạch các độc tố trong máu, đưa xuống đại tràng để tống xuất chúng ra ngoài. Do đó, gan vừa là nơi thải độc, vừa là nơi dễ tích tụ độc chất nhiều nhất trong cơ thể. Khi chức năng lọc của gan bị suy giảm có thể dẫn tới xơ gan, gan nhiễm mỡ, ung thư gan và ảnh hưởng lớn đến các cơ quan khác.

Detox thanh lọc gan bằng cách nào?

Có rất nhiều phương pháp thanh lọc hiện nay có thể kể đến như bổ sung các chất dinh dưỡng, chủ yếu là chất xơ, hạn chế các chất kích thích, rượu bia gây hại cho gan. Tự chủ động thanh lọc gan bằng các luyện tập thể dục đều đặn…. Ngoài ra, tại Viện Quốc tế i-detox, detox thanh lọc gan bằng thủy liệu pháp đại tràng được xem là giải pháp tiên tiến được thực hiện theo một quy trình khép kín, được nghiên cứu và giám sát chặt chẽ giúp khách hàng đạt được kết quả điều trị theo ý muốn.
ăn gì sau khi detox thanh lọc gan 1
Phương pháp này được đánh giá có thời gian thực hiện nhanh chóng, thoải mái, không đau. Chỉ với 45 phút các độc tố có hại trong cơ thể cùng mỡ, vi khuẩn, vi trùng … sẽ được tống xuất ra ngoài, tăng cường hấp thu những chất có lợi, giúp phục hồi chức năng sinh lý cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Phòng ngừa các nguy cơ tiềm ẩn về ung thư gan.

Ăn gì sau khi detox thanh lọc gan tại Viện Quốc tế i-detox?

Theo y văn, phương pháp này không buộc phải kiêng ăn, nhưng đa phần các chuyên gia của hiệp hội Thủy liệu pháp đại tràng Quốc tế (ISAP) khuyên rằng, sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng nên thiết lập lại chế độ ăn uống, để hệ tiêu hóa (vừa được làm sạch nhờ thủy liệu pháp đại tràng) có cơ hội được tiếp nhận những bữa ăn đầu tiên lành mạnh nhất có thể. Cụ thể như sau:
– Ngưng tất cả các thực phẩm ngọt hoặc có chứa đường tinh luyện
– Ngưng tất cả các thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm đóng hộp, đóng gói. Đồng thời hạn chế (hoặc ngưng hẳn) tinh bột (gạo, khoai, bánh mì, nui, phở, vv…)
Ăn gì sau khi detox thanh lọc gan – Ưu tiên chế biến bằng cách luộc, hấp. Hạn chế các món nướng, xào, hoặc nhiều dầu mỡ (nếu có nên ưu tiên dầu oliu)
– Bữa ăn tiêu chuẩn chủ yếu là các món làm từ rau quả (vì chúng giàu chất chống oxy hóa), protein thực vật (các loại đậu, đặc biệt là đậu nành, mè, hạt hướng dương, bơ thực vật, mì căn, sữa từ thực vật như sữa hạnh nhân hoặc sữa gạo), và các loại thực phẩm lên men giàu probiotic (ví dụ: sữa chua)
– Một số đồ uống như cà phê, trà (từ lá trà xanh) đậm đặc, bia nên được hạn chế. Rượu trái cây, rượu tỏi có thể uống với số lượng có hạn.
– Chế độ ăn trên nên được duy trì tối thiểu 3-7 ngày, trung bình 5 ngày để đem lại hiệu quả cao nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét